Điều khoản chung

QUY TRÌNH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

Khi phát sinh tranh chấp (sau khi Khách hàng đã đặt phòng), Khách hàng có thể khiếu nại với Chúng tôi trực tiếp qua hotline.

Khiếu nại của Khách hàng được tiếp nhận và sẽ được chuyển đến bộ phận phụ trách trong thời gian 24h và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

CHÍNH SÁCH ĐỔI PHÒNG, ĐỔI NGÀY NHẬN TRẢ PHÒNG

Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày trả phòng, đổi phòng vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của Chúng tôi để được hỗ trợ.

 

CHÍNH SÁCH HỦY PHÒNG

Tùy theo thời điểm và loại giá khác nhau mà chính sách hủy phòng sẽ khác nhau. Dưới đây là chính sách hủy phòng cơ bản, áp dụng khi chính sách hủy phòng không được đề cập trong đơn đặt phòng hoặc trên trang đặt phòng trực tuyến.

Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt phòng trước 14 ngày so với ngày nhận phòng đã đặt, toàn bộ số tiền đã thanh toán cho booking sẽ được bồi hoàn.

Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt phòng trong vòng 14 ngày so với ngày đặt phòng đã đặt, chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền phòng

Trong trường hợp no-show (Khách hàng đặt phòng nhưng lại không đến), thì Chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền phòng

 

CHÍNH SÁCH ĐẢM BẢO HOÀN TIỀN

Trong trường hợp Khách hàng đã thanh toán tiền cọc, thanh toán đầy đủ tiền đặt phòng. Nhưng do điều kiện khách quan nên hủy chuyến đi của mình, Chúng tôi sẽ xem xét hoàn lại số tiền cho Khách hàng. Việc hoàn tiền sẽ dựa vào quy định của mỗi đơn đặt phòng khác nhau. Việc hoàn tiền này sẽ được nhân viên của Chúng tôi thông báo chính thức cho Khách hàng qua email.

Thời gian bồi hoàn là trong vòng 21-30 ngày làm việc tuỳ vào ngân hàng.

Hình thức bồi hoàn: bồi hoàn tài khoản ngân hàng đã được cung cấp hoặc thẻ đã thu tiền

Chi phí bồi hoàn: miễn phí.

*Lưu ý:

Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.

Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng… gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).

Phương thức thanh toán

Hướng Dẫn Đặt Chỗ

Sau khi xem thông tin phòng được cung cấp trên trang web, bạn có thể chọn một trong hai tùy chọn sau để đặt phòng
Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số điện thoại của khách sạn để được tư vấn nhanh hơn và nhận thông tin chính xác về tình trạng phòng trống.
Cách 2: Truy cập website của khách sạn để đặt phòng
Thời gian nhận phòng:
Nhận phòng từ 14:00 (việc nhận phòng sớm sẽ phụ thuộc vào tình trạng phòng trống và khách có thể phải trả thêm phí cho yêu cầu đó)
Trả phòng trước 12:00 trưa.
*Lưu ý: Các dịch vụ khác không bao gồm trong đặt phòng sẽ được tính phí theo chính sách của khách sạn.

Phương thức thanh toán trực tiếp:

Khi tiến hành đặt xong, bạn sẽ KHÔNG PHẢI TRẢ TRƯỚC KHI đặt phòng. Bạn sẽ nhận được xác nhận đặt phòng và thanh toán khi nhận phòng.

Chính sách bảo mật thanh toán:

Chúng tôi không lưu giữ bất kỳ thông tin nào liên quan đến thẻ tín dụng hoặc tài khoản ngân hàng mà bạn sử dụng trên trang web thông qua cổng thanh toán của bên thứ ba. Hệ thống thanh toán thẻ trên nền web do đối tác cổng thanh toán cung cấp đã được cấp phép hoạt động hợp pháp tại Việt Nam. Do đó, các tiêu chuẩn bảo mật thanh toán thẻ của chúng tôi tuân thủ các tiêu chuẩn bảo mật của đối tác cổng thanh toán.

Chính sách bảo mật

1. Mục đích của việc thu thập thông tin khách hàng nhằm liên quan đến các vấn đề như:

– Hỗ trợ khách hàng: tư vấn các dịch vụ của chúng tôi.
– Cung cấp thông tin các dịch vụ và hỗ trợ theo yêu cầu của khách hàng.
– Gửi thông báo các chương trình, dịch vụ mới nhất của chúng tôi.
– Giải quyết vấn đề phát sinh khi sử dụng dịch vụ.
– Ngăn chặn các hoạt động phạm pháp.
– Đo lường và cải thiện các dịch vụ của chúng tôi.

2. Phạm vi thu thập thông tin

Chúng tôi thu thập thông tin cá nhân của khách hàng khi tiến hành đặt hàng trên website:
Họ tên
Địa chỉ email
Số điện thoại
Địa chỉ

3. Thời gian lưu trữ thông tin

Dữ liệu cá nhân của thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của sapagreenhotel.vn.

 

4. Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó

– Đối với các bên vận chuyển, sẽ cung cấp các thông tin để phục vụ cho việc giao nhận hàng hóa như tên, địa chỉ và số điện thoại.
– Đối với nhân viên công ty sẽ có các bộ phận chuyên trách để phục vụ việc chăm sóc khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
– Các chương trình có tính liên kết, đồng thực hiện, thuê ngoài cho các mục đích được nêu tại Mục 1 và luôn áp dụng các yêu cầu bảo mật thông tin cá nhân.
– Yêu cầu pháp lý: Chúng tôi có thể tiết lộ các thông tin cá nhân nếu điều đó do luật pháp yêu cầu và việc tiết lộ như vậy là cần thiết một cách hợp lý để tuân thủ các quy trình pháp lý.
– Chuyển giao kinh doanh (nếu có): trong trường hợp sáp nhập, hợp nhất toàn bộ hoặc một phần với công ty khác, người mua sẽ có quyền truy cập thông tin được chúng tôi lưu trữ, duy trì trong đó bao gồm cả thông tin cá nhân.

5. Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin

– Tên doanh nghiệp: CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÙNG DŨNG

– Thành lập và hoạt động theo Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 5300401467 do Phòng Đăng ký kinh doanh Sở kế hoạch và đầu tư tỉnh Lào Cai cấp ngày 25/05/2010.
– Trụ sở chính: Nhà bà Hà tổ 2 đường Điện Biên Phủ, P. Hàm Rồng, TX. Sa Pa, Tỉnh Lào Cai.

 

6. Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu

Nếu quý khách có bất cứ về yêu cầu nào về việc tiếp cận và chỉnh sửa thông tin cá nhân đã cung cấp, quý khách có thể:
– Gọi điện trực tiếp về số điện thoại: 083 21 66666 – 0915746689
– Gửi mail: info@sapagreenhotel.vn – duoclieusapagreen@gmail.com

 

7. Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo:

 

Tại https://sapagreenhotel.vn/, việc bảo vệ thông tin cá nhân của bạn là rất quan trọng, bạn được đảm bảo rằng thông tin cung cấp cho chúng tôi sẽ được https://sapagreenhotel.vn/ cam kết không chia sẻ, bán hoặc cho thuê thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ người nào khác.

https://sapagreenhotel.vn/ cam kết chỉ sử dụng các thông tin của bạn vào các trường hợp sau:
– Nâng cao chất lượng dịch vụ dành cho khách hàng
– Giải quyết các tranh chấp, khiếu nại
– Khi cơ quan pháp luật có yêu cầu.
https://sapagreenhotel.vn/ hiểu rằng quyền lợi của bạn trong việc bảo vệ thông tin cá nhân cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi nên trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến chính sách bảo mật của https://sapagreenhotel.vn/ và liên quan đến việc thông tin cá nhân bị sử dụng sai mục đích hoặc phạm vi đã thông báo, vui lòng liên hệ qua số hotline 083 21 66666 – 0915746689 hoặc email: info@sapagreenhotel.vn – duoclieusapagreen@gmail.com để xử lý và làm việc trực tiếp với khách hàng.